Học kế toán trưởng để làm gì?

Học kế toán trưởng để làm gì?
Có rất nhiều bạn từ các tỉnh như Kon Tom, Phú Yên, Quảng Trị, Quảng Ngãi... inbox hỏi "Kế Toán Tín Việt" em ở xa như vậy đi học kế toán trưởng có được không? Những bạn trung tâm thành phố tất bật với công việc nhưng vẫn muốn học để nâng cao kiến thức và lấy bằng. Tuy nhiên không có thời gian đến các trung tâm giảng dạy ... Và nhiều trường hợp khác nữa...
Biết được học "kế toán trưởng" rất quang trọng đối với tất cả mọi người nên "Kế toán Tín Việt" đã hợp tác cùng với "Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính Hà Nội" đã mở ra khóa hoc "kế toán trưởng online" giải quyết những khó khăn trên. 

1) Kế toán trưởng là gì?

  • Kế toán trưởng là người lãnh đạo của phòng kế toán và chịu trách nhiệm quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán. Kế toán trưởng quyết định về cơ cấu nhân sự của phòng; đánh giá năng lực chuyên môn của từng nhân viên; chủ trì các cuộc họp định kỳ / đột xuất liên quan đến công tác của phòng, đại diện phòng tham gia các cuộc họp cấp lãnh đạo của doanh nghiệp; nắm vững tình hình tài chính của công ty; tham mưu cho giám đốc ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính; lập báo cáo tài chính định kỳ;...

2) Công việc của kế toán trưởng

  • Quan sát và quản lý các số liệu về vốn, quỹ của doanh nghiệp dùng cho các dự án khác nhau
  • Kiểm soát các tài khoản khác nhau của công ty và lập báo cáo định kỳ
  • Quản lý và tổ chức phòng ban kế toán bao gồm các nhân viên kế toán như thủ kho, kế toán tổng hợp,…
  • Kiểm soát quy trình làm sổ sách (các đầu ra, đầu vào, tài khoản Nợ/ Có, …) và dữ liệu kế toán của công ty
  • Kiểm soát quá trình hạch toán của công ty
  • Tổ chức đánh giá chất lượng công việc và năng lực của nhân viên kế toán. Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự và đưa ra quyết định tuyển nhân sự cho phòng

3) Học kế toán trưởng online có những thuận lợi gì

  • Học viên được trang bị những kiến thức cần thiết về kinh tế; tài chính; kiểm toán. Nâng cao năng lực quản lý tài chính; bộ máy kế toán trong các doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp.
  • Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online giúp học viên nâng cao nghiệp vụ tài chính; kỹ năng chuyên môn. Khả năng xử lý tình huống nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Hướng dẫn cách thiết lập kế hoạch kinh doanh; kế hoạch vốn lưu động; kế hoạch ngân sách cho các doanh nghiệp. Thành thạo kỹ năng xử lý các nghiệp vụ trên phần mềm kế toán chuyên dụng; biết cách cân đối hiệu quả các dữ liệu thực tế.
  • Khóa học kế toán trưởng online sẽ hướng dẫn học viên thực hành trên các hóa đơn chứng từ thực tế. Để từ đó giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng; đảm bảo tiếp cận đầy đủ nghiệp vụ cần thiết của người kế toán trưởng.

4) Cơ hội việc làm khi hoàn thành "khóa học kế toán trưởng"

Luong ke toan truong
  • Nhanh tay đăng ký ngay khóa học để nâng thu nhập bản thân 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gửi bình luận

Mã bảo mật